lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ประวัติศาสตร์การโต้ตอบของ Google AdWords กรุนด์ฟอส WordStream

materialisticja
materialisticja (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
AdWords ที่วันนี้มีความคล้ายคลึงน้อยที่จะแปลงก่อนหน้านี้ แต่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมเพียงวิธี AdWords ห่างไกลได้มาตั้งแต่เปิดตัวอ่อนน้อมถ่อมตนในวันที่ 23 ตุลาคม 2000 - เมื่อ WordStream ผู้ก่อตั้งและ CTO แลร์รีคิมเป็นคนแรกมาก 350 ลงโฆษณา (!) ใช้ AdWords เมื่อเปิดตัว เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 16 ปีของ AdWords เราได้ทบทวนย้อนหลังไปถึงหลายปีเพื่อสร้างประวัติการโต้ตอบเกี่ยวกับ AdWords นี้ เหตุการณ์บางอย่างในเส้นเวลาของ AdWords นี้เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่งและจะเปลี่ยนไปไม่เพียง แต่ Google ในฐานะองค์กรเท่านั้น แต่ยังเป็นภูมิทัศน์ของการค้าออนไลน์ด้วย <iframe src = "https://cdn.knightlab.com/libs/timeline3/latest/embed/index.html?source=1k41vfvUbErzpgSZcpj4hJx4NF9WqbpAYqbayGHN95Rs&font=Default&lang=en&initial_zoom=2&height=650" frameborder = "0" width = "100%" height = "650"> </iframe> วิธีการใช้เส้นเวลาของ AdWords
  • ในการเริ่มต้นและเลื่อนระดับเหตุการณ์ในไทม์ไลน์ให้คลิกที่ไอคอน "& gt;" สีดำ ด้านขวามือของกราฟิก

  • หากต้องการเลื่อนย้อนกลับผ่านไทม์ไลน์ให้คลิกที่ "& lt;" บั้งทางด้านซ้ายมือของภาพ

  • คุณสามารถคลิกและลากบนแถบไทม์ไลน์ใต้ภาพนิ่งถูผ่านระยะเวลา

    < / li>
  • คลิกสองครั้งที่ไอคอนด้านซ้ายมือเพื่อดูภาพนิ่ง

  • ด้านล่างของไทม์ไลน์ขยายและลดขนาดของเส้นควบคุมตามลำดับ

  • หากต้องการเริ่มต้นตั้งแต่เริ่มต้นให้คลิกลูกศร "ย้อนกลับ" ใต้ไอคอนการขยาย < p>

  • ในการเริ่มต้นและเลื่อนระดับเหตุการณ์ของเส้นเวลาให้คลิกสีดำ "& gt;" chevron ทางด้านขวามือของภาพ หากต้องการเลื่อนย้อนกลับผ่านไทม์ไลน์ให้คลิกที่ "& lt;" chevron ทางด้านซ้ายมือของภาพ คุณสามารถคลิกและลากบนแถบไทม์ไลน์ใต้ภาพนิ่งเพื่อขัดผ่านเส้นควบคุมเวลา คลิกกิจกรรมแต่ละรายการบนไทม์ไลน์เพื่อเข้าสู่สไลด์เหตุการณ์ สองไอคอนการขยายที่ด้านซ้ายของเส้นเวลาขยายและลดขนาดของเส้นเวลาตามลำดับ เมื่อต้องการเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นให้คลิกลูกศร "ย้อนกลับ" ใต้ไอคอนขยาย ระยะเวลาของ AdWords ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ TimelineJS ซึ่งเป็นเครื่องมือแสดงข้อมูลฟรีที่พัฒนาโดย Knight Lab ของ Northwestern University จากทุกคนที่ WordStream มีผลตอบแทนที่น่าพอใจมากมายจาก AdWords! ต่อไปนี้เป็นอีกหลายปีของนวัตกรรมและการเติบโตประวัติความเป็นมาของ Google AdWords
  • 23 ตุลาคม 2000 - AdWords เปิดตัวมีทั้งหมด 350 ลงโฆษณารวมถึงแลร์รีคิม

  • กุมภาพันธ์ 2002 - AdWords ความสำคัญยกเครื่องแนะนำ การกำหนดราคา CPC

  • ตุลาคม 2545 - AdWords เปิดสำนักงาน APAC แห่งที่สองหลังจากที่โตเกียวในซิดนีย์ออสเตรเลีย ลูกค้ารายแรกของ AdWords ในภูมิภาคนี้คือ eBay Australia

  • มีนาคม 2003 - Google เปิดตัว Google AdSense

  • << p> เมษายน 2003 - Google ซื้อ Applied Semantics ซึ่งเป็น บริษัท ที่มีเทคโนโลยีช่วยเพิ่มบริการ AdSense

  • มีนาคม 2547 - Google และประมาณ 800 คนย้ายเข้าไปอยู่ใน“ความ Googleplex” สำนักงานใหญ่ของมหาวิทยาลัยของ บริษัท ที่โดดเด่นที่ 1600 Amphitheatre Parkway ในเมาน์เทนวิวแคลิฟอร์เนีย

  • สิงหาคม 2004 - Google ไฟล์ IPO ของ 19,605,052 หุ้น ของหุ้นสามัญรุ่น A ที่มูลค่า 85 เหรียญต่อหุ้น

  • พฤศจิกายน 2548 - เปิดตัว Google Analytics โดยอาศัยเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Urchin ซึ่งเป็น บริษัท ที่ Google ซื้อมา มีนาคม 2005 - Google ประกาศ Google Checkout

  • สิงหาคม 2007 - Google เปิดตัว Google Checkout เป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2005

  • โฆษณา

  • กันยายน 2007 - AdSense for Mobile เปิดตัว

  • มีนาคม 2008 - Google finalizes การซื้อกิจการของ DoubleClick

  • กันยายน 2008 - WordStream ยก $ 4 ล้านในชุดการจัดหาเงินทุนร่วม

  • 5 พฤศจิกายน 2008 - Google ละทิ้งข้อตกลงการโฆษณาที่เสนอกับ Yahoo! ในแง่ของการฟ้องคดีต่อต้านการผูกขาด d โดยกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯเกี่ยวกับการแข่งขันในการค้นหา

  • กันยายน 2009 - เปิดตัว DoubleClick Ad Exchange

  • ตุลาคม 2009 - "Mesothelioma" กลายเป็นคำหลักที่แพงที่สุดในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายโดยมีราคาต่อหนึ่งคลิกอยู่ที่ 99.44 ดอลลาร์ หลังจากนั้นคำหลักจะเข้าถึง CPC ที่มากกว่า $ 900

  • พฤษภาคม 2010 - Google ซื้อ AdMob

  • พฤษภาคม 2010 - รีมาร์เก็ตติ้งมาที่เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google

  • มีนาคม 2011 - เปิดตัว Google เพื่อการกุศล

  • กรกฎาคม 2011 - AdWords Express เปิดตัว

  • สิงหาคม 2011 - WordStream เปิดตัวเครื่องมือลดประสิทธิภาพของ AdWords

  • < p> มิถุนายน 2012 - Google Product Search กลายเป็น Google Shopping และเปลี่ยนจากรูปแบบธุรกิจเป็นแบบธุรกิจที่เสียค่าใช้จ่าย

  • กุมภาพันธ์ 2013 - เปิดตัวแคมเปญที่ปรับปรุงแล้ว

  • พฤษภาคม 2013 - เครื่องมือวางแผนคำหลักเปิดตัวอย่างเป็นทางการแทนที่เครื่องมือค้นหาคำหลักที่เกษียณอายุแล้วใน AdWords

  • มิถุนายน 2013 - RLSA ทำ สำหรับผู้ลงโฆษณาทั้งหมดหลังจากผ่านไปเกือบปีในช่วงปิดเทอม

  • มิถุนายน 2013 - Larry Kim ได้รับรางวัล PPC Expert จาก PPC Hero

  • ตุลาคม 2013 - ประมาณการ Conversion โดยรวมประกาศ

  • Ap ril 2014 - ข้อมูลอ้างอิงสำหรับการค้นหาจะไปที่ 'ไม่ได้ให้บริการ' แม้ว่าจะมีข้อมูลบางอย่างที่สามารถหาได้จากรายงานข้อความค้นหา

  • สิงหาคม 2014 - Conversion การแปลงเว็บไซต์บนเว็บประกาศ

  • กันยายน 2014 - เปิดตัวเครื่องมือปรับแต่งโฆษณา

  • กุมภาพันธ์ 2015 - ประกาศแคมเปญแบบโทรออกเท่านั้น

    < / li>
  • พฤษภาคม 2015 - Google ยืนยันว่าปริมาณการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เกินกว่าปริมาณการค้นหาเดสก์ท็อปเป็นครั้งแรกใน 10 ประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น รับทำ SEO

  • กันยายน 2015 - เปิดตัวโฆษณา Gmail ตัวต่อตัว

  • 2015

  • ตุลาคม 2015 - รายการรีมาร์เก็ตติ้งสำหรับ Shopping ได้เปิดตัว

    < / li>
  • มกราคม 2016 - เปิดตัวแอป Google AdWords สำหรับ iOS

  • ธันวาคม 2015 - Google เปิดตัว Smart Goals

    / li>
  • กุมภาพันธ์ 2016 - Google กำจัดโฆษณา PPC จากทางด้านขวาของ SERP ซึ่งเป็นแนวทางที่เข้มงวดในการใช้ AdWords ในช่วงต้นของอุปกรณ์เคลื่อนที่

  • กรกฎาคม 2016 - โฆษณาแบบข้อความที่ขยายแล้ว เปิดตัวเป็นทางการ

  • กันยายน 2016 - Facebook เกินกว่าผู้ลงโฆษณา 4 ล้านรายซึ่งเป็นตัวเลขที่เราเชื่อว่าสูงกว่าจำนวนผู้ลงโฆษณาทั้งหมดใน Google AdWords

    < / li>
  • กันยายน 2016 - AdWords PerformanceStreamer ของ WordStream ฉลองครบรอบ 1 ล้านรายงาน

  • 23 ตุลาคม 2543 - AdWords เปิดตัวผู้ลงโฆษณาทั้งหมด 350 รายรวมถึง Larry Kim February 2002 - การตรวจสอบบัญชีรายใหญ่ของ AdWords การแนะนำราคา CPC October 2002 - AdWords เปิดสำนักงาน APAC แห่งที่สองหลังจากที่โตเกียวในซิดนีย์ออสเตรเลีย ลูกค้ารายแรกของ AdWords ในภูมิภาคนี้คือ eBay Australia March 2003 - Google เปิดตัว Google AdSense April 2003 - Google เข้าซื้อ Applied Semantics ซึ่งเป็น บริษัท ที่มีเทคโนโลยีช่วยเพิ่มบริการ AdSense March 2004 - Google และโดยประมาณ พนักงาน 800 คนย้ายเข้าไปอยู่ใน "Googleplex" สำนักงานใหญ่ของ บริษัท ที่ตั้งอยู่ที่ 1600 Amphitheatre Parkway ใน Mountain View, California August 2004 - Google จัดจำหน่ายหุ้นสามัญของ Class A จำนวน 19,605,052 หุ้นมูลค่าหุ้นละ 85 เหรียญสหรัฐ November 2005 - Google Analytics เปิดตัวด้วยเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Urchin ซึ่งเป็น บริษัท ที่ Google ได้ซื้อกิจการในเดือนมีนาคม 2548 มิถุนายน 2006 - Google ประกาศ Google Checkout สิงหาคม 2007 - Google แนะนำโฆษณาวิดีโอแรกบน YouTube September 2007 - เปิดตัว AdSense for Mobile มีนาคม 2008 - Google สิ้นสุดการซื้อ DoubleClick September 2008 - WordStream ยก 4 ล้านดอลลาร์ในการจัดหาแหล่งเงินทุนซีรีส์ A 5 พฤศจิกายน 2551 - Google ยกเลิกข้อกำหนดโฆษณาที่เสนอโดย Yahoo! ในแง่ของการฟ้องร้องการต่อต้านการผูกขาดโดยกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ c เกี่ยวกับการแข่งขันในการค้นหา September 2009 - DoubleClick Ad Exchange เปิดตัว ตุลาคม 2009 -“Mesothelioma” กลายเป็นคำหลักที่มีราคาแพงที่สุดในการค้นหาการชำระเงินด้วยต้นทุนต่อคลิกของ $ 99.44 หลังจากนั้นคำหลักจะเข้าถึง CPC ได้มากถึง $ 900 May 2010 - Google เข้าซื้อ AdMob พฤษภาคม 2010 - รีมาร์เก็ตติ้งมาที่เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google มีนาคม 2011 - เปิดตัว Google เพื่อการกุศล กรกฎาคม 2011 - AdWords Express เปิดตัว August 2011 - WordStream เปิดตัวเครื่องวัดผลการปฏิบัติงานของ AdWords มิถุนายน 2012 - Google Product Search กลายเป็น Google Shopping และเปลี่ยนจากรูปแบบอินทรีย์เป็นรูปแบบธุรกิจแบบชำระเงิน February 2013 - เปิดตัวแคมเปญที่ปรับปรุงแล้ว พฤษภาคม 2013 - เครื่องมือวางแผนคำหลักเปิดตัวอย่างเป็นทางการแทนที่เครื่องมือคำหลักที่เกษียณอายุใน AdWords มิถุนายน 2013 - RLSA มีให้บริการสำหรับผู้ลงโฆษณาทั้งหมดหลังจากเกือบปีในช่วงปิดเทอม June 2013 - Larry Kim ชื่อผู้เชี่ยวชาญที่มีอิทธิพลมากที่สุด PPC โดย PPC Hero 2013 ตุลาคม - Conversion ทั้งหมดโดยประมาณที่ประกาศ เมษายน 2014 - ข้อมูลอ้างอิงการค้นหาจะไปที่ 'ไม่ได้ให้บริการ' แม้ว่าจะมีข้อมูลบางส่วนที่ยังคงมีอยู่ในรายงานข้อความค้นหา สิงหาคม 2014 - เปลี่ยนการโทรทางเว็บ กันยายน 2014 - มีการนำเครื่องมือปรับแต่งโฆษณามาใช้ February 2015 - ประกาศใช้แคมเปญโทรออกเท่านั้น พฤษภาคม 2015 - Google ยืนยันปริมาณการค้นหาโทรศัพท์มือถือเกินกว่าปริมาณการค้นหาสก์ท็อปเป็นครั้งแรกใน 10 ประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น พฤษภาคม 2015 - ประกาศประเภทแคมเปญ Universal App Campaign September 2015 - เปิดตัวโฆษณา Gmail ตัวต่อตัว September 2015 - การจับคู่ลูกค้าประกาศในช่วงสัปดาห์โฆษณาของ Times Center ในนิวยอร์กซิตี้ ตุลาคม 2015 - เปิดตัวรายการรีมาร์เก็ตติ้ง Shopping แล้ว ธันวาคม 2015 - Google แนะนำเป้าหมายอัจฉริยะ January 2016 - เปิดตัวแอป Google AdWords สำหรับ iOS กุมภาพันธ์ 2016 - Google ช่วยขจัดโฆษณา PPC จากด้านขวามือของ SERP การย้ายตัวหนาที่มีต่อวิธีการ 'มือถือครั้งแรกกับ AdWords July 2016 - เปิดตัวโฆษณาแบบข้อความอย่างเป็นทางการ September 2016 - Facebook เกินกว่าผู้ลงโฆษณา 4 ล้านรายซึ่งเป็นตัวเลขที่เราเชื่อว่าสูงกว่าจำนวนผู้ลงโฆษณาทั้งหมดใน Google AdWords September 2016 - AdWords PerformanceStream ของ WordStream ฉลองครบรอบ 1 ล้านรายงาน ดูวิธีการที่คุณกำลังทำใน AdWords! ดูวิดีโอด้านล่างใน AdWords Grader ฟรีของเรา: <iframe class = "wistia_embed" ชื่อ = "wistia_embed" src = "// fast.wistia.net/embed/iframe/hb98wcj863?videoFoam=true&plugin%5BdimTheLights%5D%5Bsrc%5D=%2F%2Ffast wistia.com% 2Flabs% 2Fdim-the-ไฟ% 2Fplugin.js & amp; ปลั๊กอิน% 5BdimTheLights% 5D% 5BoutsideIframe% 5D = true" frameborder = "0" เลื่อน = "ไม่มี" width = "600" height = "366" id = "wistia_embed"> </iframe> ไปที่ AdWords Grader
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม717,348 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด486,008 ครั้ง
    เปิดร้าน27 ก.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท26 ก.ค. 2560

    CONTACT US

    087-9878799
    facebooktwitter

    SALE

    6,000.00 บาท
    3,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    40.00 บาท
    25.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,700.00 บาท
    1,100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,200.00 บาท
    800.00 บาท
    สินค้าหมด
    2,500.00 บาท
    1,700.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,200.00 บาท
    950.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    120.00 บาท
    100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    300.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    MaxProtex Shampoo
    MaxProtex Shampoo
     ↳ MaxProtex Shampoo 300ml.
    299.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    950.00 บาท
    800.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    950.00 บาท
    800.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,900.00 บาท
    4,200.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    Eye Envy Powder : แป้งขจัดคราบเหลืองและป้องกันการเกิดคราบเหลือง
    Eye Envy Powder : แป้งขจัดคราบเหลืองและป้องกันการเกิดคราบเหลือง
     ↳ Eye Envy Powder 1/2oz.(14.1g.)
    450.00 บาท
    400.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    Go to Top